गुरुवार, २९ जानेवारी, २०१५

श्री. विलास नामदेवराव व्हटकर मुंबई यांचे मार्फत ईमेलद्वारे विनामूल्य वधु वर शोध

स.न.वि.वि., 

1) श्री. विलास नामदेवराव व्हटकर यांची विनामूल्य समाजकार्य करण्याची कार्यपद्धतः 


माझी कोणतीही संस्था नाही. मला कोणी मदतनिस नाही. मी स्वतः इंग्रजी व मराठी भाषेमध्ये मजकुर टाईप करुन ईमेल पाठवतो व आलेल्या ईमेलना उत्तरे देतो. तसेच आलेली माहिती जतन करतो. माझा ब्लॉग आहे तो मी लिहतो. समाजाशी बांधिलकी व छंद म्हणून समाजकार्य करतो. मला मासिक पेन्शन रु. ७२२/- आहे. कॉमप्युटर व मोबाईल इंटरनेट जोडणीसाठी अनुक्रमे रु. ६६८/- व रु. १७५/- दरमहा खर्च होतात. समाजकार्यासाठी लाखो करोडो रुपयाची गरज लागत नाही. समाजकार्यासाठी आजतागायत मी कोणाकडून पैसे घेतले नाहीत व आजन्म घेणार नाही. 



2) श्री. विलास नामदेवराव व्हटकर यांच्या इंटरनेटच्या माध्यमातुन विनामूल्य वधु वर शोधाचे फायदेः 



१) लिखित अचुक माहिती घरबसल्या त्वरित मिळते. 

२) दिवसाचे २४ तास, आठवड्याचे ७ दिवस व वर्षाचे ३६५ दिवस कोठूनही व कधिही बायोडेटा व फोटो ईमेल करता येते व प्रप्त करता येतो. 
३) यासाठी प्रवासखर्च, वेळेचा व्यय व शारिरीक दगदग होत नाही. 
४) माहिती त्वरित ३-४ दिवसात सर्क्युलेट केली जाते. 
५) बायोडेटा व फोटो पाठवण्यासाठी लागणारा पोस्टेज/कोरियर खर्च वाचतो. 
 ६) ईमेलद्वारे मिळालेला बायोडेटा व फोटो कुटूंबातील व अन्य ठिकाणी राहणारे नातेवाईक पाहून चर्चा करुन, पत्रिका पाहून, व अन्य प्राथमिक बाबी तपासुन पुढे पाऊल टाकू शकतात. 
 ७) ईमेलद्वारे केलेला पत्रव्यवहार व दिली-घेतलेली माहिती, सायबर कायद्या अंतर्गत संरक्षित असते व गैरवापर करणारी व्यक्ति ताबडतोब पकडली जाते. 
 ८) खेड्यापाड्यात व जगाच्या कानाकोपरयात राहणारया लोकांना याचा लाभ मिळतो. 
९) या कामासाठी व्यक्तिशहा भेटण्याची गरज नाही त्यामुळे शारिरीक दगदग, प्रवास खर्च व रजा इत्यादि वाचते.


 ता.क. - १) ईच्छुकांनी ईमेल आयडी : vilassocialwork@gmail.com , मोबाईल नं. +919869388303  व्हॉट्सअँपच्या माध्यमातून आपले पूर्ण नांव, पिनकोडसह पत्ता, मोबाईल नं. व ईमेल आयडी पाठवावा जेणेकरुन विहित फॉर्म त्वरित ईमेलद्वारे पाठवता येईल. 

२) ही पोस्ट सर्व नातेवाईक व ग्रुपनां पाठवावी.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा